เนียง ลั่นขออยู่กับมิลานต่อไป

228

          เอ็มบาย เนียง กองหน้าวัย 21  ปีของ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าเขาต้องการเล่นให้กับทีมต้นสังกัดของเขาต่อไปเหมือนเดิม และยังย้ำว่าเขาไม่เคยคิดจะย้ายออกจากทีมต้นสังกัดของเขาแต่อย่างใด พร้อมกับชี้ว่าเขาเองพร้อมแล้วที่จะทำหน้าที่ของตัวเองกับทางต้นสังกัดของเขาให้ออกมาดีที่สุด ในฤดูกาล 2016-2017 ที่จะถึงนี้  ส่วนเรื่องการย้ายทีมเขามองว่าเป็นเรื่องที่ไกลตัวในตอนนี้

        นักเตะชาวฝรั่งเศส กลายเป็นนักเตะที่เป็นข่าวร่วมกับทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทันทีหลังจากจบฤดูกาล 2015-2016 ที่ผ่านมา โดยข่าวที่ออกมานั้นมีอยู่ว่าเดอะ ฟ็อกซ์ กำลังต้องการทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 768 ล้านบาทให้กับทางปีศาจแดง-ดำ เพื่อแลกกับตัวของ เนียง และไม่เพียงเท่านั้นเขายังมีข่าวร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 ทีมดังจากลีกเดียวกันกับเลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

       “แน่นอนว่าผมต้องการความสำเร็จ แต่อย่างไรก็ตามความสำเร็จมันไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องย้ายออกจากทีมเสมอไป เพราะว่าความสำเร็จมันอาจจะเกิดขึ้นกับการเล่นให้กับทีมต้นสังกัดปัจจุบันได้เหมือนกัน และผมก็คิดอย่างนั้นจริงๆ และบางทีผมมองว่าการตัดสินใจเลือกย้ายออกจากทีม เป็นความคิดที่เสี่ยงเกินไป และอีกอย่างหนึ่งผมยังยืนว่าตอนนี้ผมก็ยังต้องการเป็นคนสำคัญของทีมเหมือนเดิม”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *