สื่อตี มอยส์ เหมาะนั่งเก้าอี้แมวดำแทน บิ๊กแซม

  4

       สื่อชื่อดังบนเกาะอังกฤษหลายแห่งตีข่าวออกมาว่าตอนนี้ ซันเดอร์แลนด์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจและหวังจะได้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวสก็อตแลนด์ มาร่วมงานด้วยกันหากว่า “บิ๊กแซม” แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของทัพแมวดำคือตัวเต็งที่น่าจะได้รับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษจริง และคาดว่าอีกไม่นานเกินรอทางด้านเอฟเอ จะประกาศตัวผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นทางการ

       โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของซันเดอร์แลนด์หรือว่าแมวดำ มีผู้จัดการทีมหลายคนด้วยกันที่คาดว่าน่าจะเหมาะสมกับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไป ซึ่งผู้จัดการทีมที่คาดว่าน่าจะได้นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมของแมวดำคนต่อไปมี ไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งตอนนี้กำลังว่างงานและพร้อมจะรับงานคุมทีมในทันที และ ฌอน ไดซ์ โดยข่าวว่าตอนนี้ทางด้านแมวดำยังชั่งใจว่าจะเลือกใครนั่งตำแหน่งดังกล่าว

       แต่อย่างไรก็ตามสำหรับมอยส์ นั้นถือว่าเป็นผู้จัดการทีมที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากว่าผลงานของเขาที่ผ่านมากับการทำหน้าที่เป็นแม่ทัพใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน เป็นเครื่องหมายการค้าที่จะทำให้เขามีโอกาสพาทัพแมวดำรอดตายได้อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีอะไรแน่ชัด ว่าสุดท้ายแล้ว บิ๊กแซม จะได้คุมทัพสิงโตคำรามหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้ตัวเต็งที่เอฟเอ หมายตาเอาไว้มีหลายคนเหมือนกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *