คล็อปป์ ยัน เตรียมสอยนักเตะเพิ่มอีก 2 คน

103

          เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวเมืองเบียร์ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าสำหรับทีมของเขาถือว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าที่ผ่านมาเขาเพิ่งจะสอยนักเตะหลายรายเพื่อเข้าร่วมงานกับเขาและทางหงส์แดง แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่ามันยังไม่เพียงพอกับการทำงานของเขาและไม่เพียงเท่านั้นเขายังย้ำว่าหลังจากนี้เขาจะดึงนักเตะมาร่วมงานเพิ่มเติมอีก 2 คน

         มีนักเตะหลายคนที่กำลังส่อแววว่าต้องเก็บของออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อหลีกทางให้กับนักเตะใหม่ แต่ก็ยังมีนักเตะหลายคนเหมือนกันที่กำลังส่อแววว่าเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากผู้จัดการทีมคนเก่งรายนี้และเชื่อว่านักเตะรายดังกล่าวนั้นเป็นนักเตะที่สุดยอดไม่น้อยเหมือนกัน และเชื่อกันว่าสำหรับนักเตะที่คล็อปป์ กำลังเล็งๆ เอาไว้ในตอนนี้มีนักเตะในตำแหน่งแนวรับที่เขาพยายามส่องว่ามีใครที่พอจะเข้าตาเขาได้บ้าง

         “ตอนนี้ผมคิดว่าเรามีขุมกำลังที่ดีแล้ว แต่มันก็ยังไม่ดีที่สุด และผมก็มองว่ามีโอกาสเป็นได้ว่าเราจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากและเชื่อว่าตอนนี้มีนักเตะหลายคนที่พร้อมจะลุยเพื่อทีมอย่างเต็มที่ และสำหรับตอนนี้ถามว่าผมพอใจกับนักเตะที่มีอยู่ไหม ผมบอกได้ว่าผมพอใจกับผลงานของพวกเขาแต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมมองว่าแม้ว่าผมจะพอใจมากแค่ไหนแต่ก็ยังมีบางจุดที่ผมคิดว่ายังเป็นจุดอ่อนของเราเหมือนเดิมและนั่นก็ทำให้ผมคิดว่าผมควรจะซื้อนักเตะมาเพิ่มเติมอีก 2 คนเป็นอย่างน้อย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *