ฮอดเดิล บอกกับ ทีมงาน SBOBET เชลซี ดึง อิสโก้ ถ้า “ราชัน” ดึง อาซาร์

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 222 ได้รับรายงานว่า เกล็น ฮอดเดิล อดีตเทรนเนอร์ของ เชลซี ทีมฟุตบอลชั้นนำของลีกเมืองผู้ดี ได้บอกไปยังอดีตทีมเก่าของตัวเอง ให้ลงมือกระชากตัว อิสโก้ อารากอน ดาวเตะฝีเท้าแจ่มของสโมสร เรอัล มาดริด มหาอำนาจของลีกเมืองกระทิงดุ เข้ามาร่วมเล่นฟุตบอลภายในทีม ถ้าหากว่าทัพ “ราชันชุดขาว” ได้พรากตัว เอแด็น อาซาร์ ไปเป็นส่วนหนึ่งของทีม สำหรับในตอนเปิดตลาดนักเตะรอบหน้าร้อนปี 2017 นี้

ทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน คาดหวังที่จะพาตัวปีกทีมชาติเบลเยียม ในวย 26 ปี ไปเติมมิติทางเกมรุกให้กับทีมของตัวเอง ซึ่งทางด้านของ “สิงโตน้ำเงินคราม” กำลังออกอาการปวดหัวอยู่อย่างหนักเลยทีเดียว เพราะว่าแข้งรายดังกล่าวนี้ ถือว่ามีความสำคัญกับทีมเป็นอย่างมาก โดยในฤดูกาลนี้เขาทั้งยิงทั้งจ่าย จนสามารถนำพาให้ เชลซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีก และน่าจะอยู่ในตำแหน่งนี้ไปจนกระทั่งจบซีซั่น

ส่วนนักเตะอย่าง อิสโก้ อารากอน กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยจะดีนัก แถมยังมีรายงานออกมาอีกด้วยว่า “ราชันชุดขาว” พร้อมที่จะรับข้อเสนอของทุกทีม ในการที่จะซื้อแข้งทีมชาติสเปน ในวัย 24 ปี รายนี้ โดยในซีซั่นนี้ อิสโก้ มีผลงานที่ดีเลยทีเดียว แม้ว่าส่วนใหญ่แล้วเขาเป็นเพียงแค่ผู้เล่นตัวสำรองของ เรอัล มาดริด ก็ตาม โดยการเดินหน้าซัดตาข่ายไปแล้ว 10 เม็ด พร้อมกับผ่านบอลให้เพื่อนซัดได้อีก 7 ครั้ง ซึ่งหากเสีย อาซาร์ แล้วได้ อิสโก้ ก็น่าจะไม่แตกต่างกันมากนัก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *