สื่อ SBOBET เผย วาร์ดี้ ไม่ได้ผิดหวังแม้เคยเมินเข้าแก๊ง “ปืนโต”

เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าเลือดผู้ดีของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชื่อดังของสังกัดลีกเกาะอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยกับทีมงานเว็บไซต์ sbo 128 ว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกผิดหวังเลยแม้แต่น้อย จากการที่ได้เมินเก็บกระเป๋าไปเซ็นสัญญาร่วมงานกับ อาร์เซน่อล ในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2016 ที่ผ่านมา เพราะว่าเขาหวังที่จะได้สวมเสื้อ “เดอะ ฟ็อกซ์” ต่อไปอีก หลังจากในตอนนี้ “จิ้งจอกสยาม” กำลังลุ้นหนีการตกชั้นอย่างหนัก

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ในวัย 30 ปี รายนี้ ถือว่าระเบิดฝีเท้าของตัวเองได้อย่างน่าประทับใจแบบสุดๆ สำหรับในซีซั่น 2016-2017 ที่ผ่านมา โดยการเดินหน้าซัดตาข่ายได้มากถึง 24 ลูก ในขณะเดียวกันเขาคือผู้เล่นที่สามารถพา “เดอะ ฟ็อกซ์” เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ของตารางคะแนนได้อีกด้วย ถึงแม้ว่าในซีซั่นนี้สถานการณ์ของทีมจะเปลี่ยนแปลงไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือก็ตาม

โดยในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา “เดอะ กันเนอร์ส” ได้ทำการทาบทามมาหาเขาแล้ว โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินให้กับ “จิ้งจอกสยาม” จำนวน 20 ล้านปอนด์ สำหรับราคาในการย้ายทีม แถมพร้อมจ่ายค่าแรงราคาแพงให้กับนักเตะอีกด้วย หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส มีความคลั่งไคล้ในตัวของ เจมี่ วาร์ดี้ แบบสุดๆ และหวังที่จะได้ร่วมงานด้วยกันภายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่กลับกลายเป็นว่า วาร์ดี้ เมินความหวังดี และหลั่งน้ำหมึกยืดสัญญากับสโมสรออกไปอีก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *