สื่อ SBOBET รายงาน กลัดบัค เปิดศึก “ม้าลาย” แย่ง เรตซอส อุดเกมรับ

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo 333  อย่างโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมชั้นนำประจำลีกแดนเบียร์ กำลังตกเป็นประเด็นข่าวร้อนอยู่ว่า พวกเขาเล็งที่จะเปิดศึกนอกสนามกับทางด้านของ ยูเวนตุส ทีมระดับหัวแถว แห่งลีกเมืองมะกะโรนี ในการยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญาซื้อตัว พานาจิโอติส เรตซอส ดาวเตะอนาคตไกลของ โอลิมเปียกอส สโมสรดังของเกมลูกหนังประเทศกรีซ เข้าไปยืนคุมแดนหลังให้กับทีม สำหรับในตอนหน้าร้อนรอบนี้

ในตอนนี้ “เจ้าม้าลาย” กำลังใช้ความพยายามอย่างหนักกันเลยทีเดียว เพื่อกระชากแข้งในแดนหลังเข้าสู่รัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อจบซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ อันเดรีย บาร์ซาญี่ กับทางด้านของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เริ่มชราภาพมากแล้ว โดยสื่อได้ออกมากล่าวอ้างว่า ยอดทีมแห่งเมืองตูริน ได้ล็อกเป้าหมายไปที่ พานาจิโอติส เรตซอส หลังจากที่แข้งสัญชาติกรีซรายนี้ มีผลงานที่ถือว่าน่าประทับใจ

อย่างไรก็ตาม “เจ้าม้าลาย” คงเหนื่อยอย่างแน่นอน สำหรับการปิดดีลกระชากแข้งอายุน้อยในวัยเพียงแค่ 18 ปี รายนี้ เมื่อสื่อชั้นนำของประเทศเยอรมันอย่าง “บิลด์” ได้ออกมาเปิดเผยว่า “สิงห์หนุ่ม” ก็กำลังคาดหวังซื้อแข้งรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน เพราะเท่าที่ทราบกันดีว่าพวกเขานิยมใช้แข้งอายุน้อยเป็นแกนหลัก ส่วน โอลิมเปียกอส พร้อมขายออกไปจากทีม หากว่าได้รับวงเงินย้ายทีมที่น่าพึงพอใจ ส่วนทีมไหนจะประสบความสำเร็จนั้น ต้องตามดูกันต่อไปในตอนตลาดหน้าร้อนปี 2017 นี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *