วงใน SBOBET แฉ ! “อัซซูร่า” เตรียมดึง ปาโวเล็ตติ ของ เจนัว เสริมหอก

นาโปลี ทีมชั้นนำแห่งเวทีลูกหนังอิตาลี เตรียมที่จะส่งข้อเสนออันน่าประทับใจไปให้ เจนัว ทีมคู่แข่งในลีกเดียวกัน ได้ลองพิจารณา เพื่อขอเซ็นสัญญาซื้อตัว เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ดาวยิงฝีเท้าดี เข้ามาเป็นตัวลั่นสกอร์ของรัง สตาดิโอ ซาน เปาโล ในตอนเปิดหน้าหนาวนี้ หลังจากที่ในตอนนี้ “อัซซูร่า” กำลังประสบกับปัญหาในเรื่องของกองหน้า และพวกเขาเชื่อว่า ปาโวเล็ตติ สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้

อันที่จริงแล้ว “อัซซูร่า” มีนักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้าซึ่งถือเป็นจอมถล่มประตูอยู่กับทีมแล้ว นั่นก็คือ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้นักเตะกลับต้องนอนรักษาอาการเดี้ยงอยู่ในโรงพยาบาลเท่านั้น และอีกนานกว่าที่จะมีสภาพร่างกายพร้อมสมบูรณ์อีกครั้งหนึ่ง โดยอาการเดี้ยงของ มิลิค ได้รับมาจากการลงสนามรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดอย่างโปแลนด์ ด้วยสาเหตุนี้เอง นาโปลี จึงต้องหาดาวยิงตัวใหม่เข้ามาร่วมทัพ เพราะที่ผ่านมาประสิทธิภาพในการยิงคู่แข่งของพวกเขาลดน้อยลง

โดยล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 168 นำเสนอข่าวจาก สื่อชั้นนำประจำประเทศอิตาลีอย่าง “กัลโช่แมร์คาร์โต้” ได้ออกมาแฉว่า “อัซซูร่า” ได้เล็งเป้าหมายไปที่ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงอยู่กับ เจนัว ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว นาโปลี เคยใช้ความพยายามกระชากตัว ปาโวเล็ตติ มาตั้งแต่ตลาดรอบก่อน แต่ในตอนนั้นไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากว่า ศูนย์หน้าในวัย 27 ปี ไม่สนใจที่จะเดินทางมาร่วมงานด้วย เพราะเขากลัวว่าอาจกลายเป็นเพียงแค่ตัวสำรองภายในทีม “อัซซูร่า” เท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *