วงการ SBOBET ระบุ เช็คสเปียร์ ชี้ “จิ้งจอก” ผลงานแย่-แม้ชนะ “แมวดำ”

เคร็ก เช็คสเปียร์ เทรนเนอร์คนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังของลีกประเทศอังกฤษ ได้ออกมาระบุกับทีมงานเว็บไซต์ SBOTHAI ว่า ทีมภายใต้การบัญชาเกมของเขาอย่าง “เดอะ ฟ็อกซ์” ทำผลงานกันได้ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก ในเกมที่ได้ลงสนามฟาดแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ ถึงแม้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยได้ด้วยจำนวนประตู 2-0 ก็ตาม โดยกระตุ้นบรรดาผู้เล่นภายในทีม “จิ้งจอกสยาม” ทำผลงานให้ดีกว่านี้อีก

สำหรับเกมการแข่งขันนัดที่ 30 ของ “เดอะ ฟ็อกซ์” ในรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พวกเขามีโอกาสได้เปิดสังเวียนแข้งของตัวเอง ต้องรับการมาเยือนของทัพ “แมวดำ” ภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ โดยหลายเกมก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปราชัยต่อทีมใดเลย ซึ่งในเกมนี้ก็เหมือนกัน เพราะว่า 3 คะแนน ได้ตกมาอยู่ในกำมือของพวกเขา อย่างไรก็ตาม กว่าที่พวกเขาจะสามารถปราบทีมคู่แข่งอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ได้เป็นที่สำเร็จ ปรากฎว่าทำเอากองเชียร์ต้องลุ้นหนักกันเลยทีเดียว

โดยในตอนนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถเก็บได้ทั้งหมด 36 คะแนน จากการลงสนามเล่นไปแล้ว 30 เกม ด้วยกัน จอดอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน และมีโอกาสสูงเลยทีเดียวที่พวกเขาจะอยู่รอดปลอดภัยในเวทีลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีต่อไปอีก หลังจากที่ช่วงเวลาหนึ่งผลงานสุดย่ำแย่ จนทีมต้องขับไล่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกไปจากทำหน้าที่นำทัพ แล้วประกาศแต่งตั้งให้ เคร็ก เช็คสเปียร์ มาทำหน้าที่แทนแบบขัดตาทัพ และได้รับตำแหน่งอย่างถาวรในเวลาต่อมา จากการที่พาทีมโชว์ฟอร์มสุดฮอตนั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *