วงการ SBOBET ระบุ คอสต้า เคยทะเลาะกับ คอนเต้ เพราะคิดซบ “ตราหมี”

ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฝีเท้าแจ่มของสโมสร เชลซี ในเวทีลูกหนังของเมืองผู้ดี ได้ออกมาบอกกับทีมงานเว็บไซต์ sbo 168 ว่า เขาเคยมีความต้องการที่จะเก็บกระเป๋าออกไปจากทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เพื่อโยกตัวเองไปร่วมสังกัดเก่าอย่าง แอตเลติโก มาดริด ในลีกของประเทศสเปน เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งก็ทำให้เขาและ อันโตนิโอ คอนเต้ ถึงกับต้องทะเลาะกันเลยทีเดียว แต่ในตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างได้อยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนเปิดฤดูกาลใหม่ๆ ซึ่งในตอนนั้นตลาดรอบซัมเมอร์ของปี 2016 ยังคงเปิดทำการอยู่ โดยแข้งทีมชาติสเปน ในวัย 28 ปี รายนี้ หวังที่จะแยกทางกับรัง สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ เพื่อไปสวมเสื้อ “ ตราหมี” ทีมที่เขาเคยจากลาเมื่อตอนซัมเมอร์ของปี 2014 อีกครั้งหนึ่งแต่นายใหญ่ของทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนต้ ซึ่งเพิ่งรับมารับตำแหน่งได้ไม่นาน ไม่ต้องการที่จะปล่อยเขาออกไป จนเขาทั้ง 2 คน ไม่กินเส้นกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว ดีเอโก้ คอสต้า ก็ไม่ได้ไปเล่นภายในรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน แต่อย่างใด ก่อนที่เขาจะระเบิดผลงานได้อย่างสุดฮอต เดินหน้าซัดตาข่ายทีมคู่แข่งเป็นว่าเล่น พร้อมช่วยให้ต้นสังกัดในปัจจุบันอย่าง “สิงห์บลู” รั้งอันดับ 1 ของตารางคะแนน นอกจากนี้เขายังเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงภายหลังจากที่เขาได้ร่วมงานกับ คอนเต้ โดยเขากลายเป็นนักเตะที่ใจเย็นมากขึ้น ยามที่ได้อยู่ในสนามแข่งขัน จากเดิมที่เคยมีปากเสียงกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแทบทุกเกม

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *