วงการ SBOBET ประโคมข่าว ! โมราต้า เล็งลา ชุดขาว หน้าร้อนนี้

 

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo thai ได้รับรายงานว่า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ ตีข่าวออกมาว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิช ซึ่งทางด้าน เรอัล มาดริด ดึงตัวกลับมาจาก ยูเวนตุส เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา พร้อมอย่างยิ่งจะบอกคำอำลาทีมดังในบ้านเกิด เพื่อมุ่งหน้าทำงานร่วมกับทีมอื่น หลังจากตอนนี้เขากลายป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ที่ไม่รู้ชะตากรรมว่าจะได้รับโอกาสให้ลงสนามเมื่อไหร่ ซึ่งจากข่าวดังกล่าวทำให้ เชลซี ตาลุกเป็นไฟในทันที

โมราต้า กลับมาสวมเสื้อ ชุดขาว อีกครั้ง เมื่อตอนหน้าร้อนที่ผ่านมา พร้อมความคาดหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นแข้งชั้นนำต่อไป แต่สุดท้ายทุกอย่างจบเห่ เมื่อการย้ายกลับมาทำงานร่วมกับทีมดังในถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ปรากฏว่าเขาไม่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองเท่าที่ควร จึงเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีถึงการย้ายทีมในที่สุด

ทั้งนี้เมื่อเขาไม่ได้รับโอกาสดีพอจากทางต้นสังกัด เป็นผลให้เชื่อกันว่าทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนของปีนี้มาถึง การย้ายทีมจะเกิดขึ้นกับเขาทันที โดยมี สิงโตน้ำเงินคราม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมอย่างยิ่งจะยื่นข้อเสนอให้ ชุดขาว เพื่อเป็นของแลกเปลี่ยนกับตัว โมราต้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโอกาสการย้ายทีมของ โมราต้า ยังต้องลุ้นกันอีกยาวในหน้าร้อนนี้ว่าจะเกิดขึ้นมาจริงๆ หรือไม่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *