“ผี” เหนื่อยแน่! สื่อ SBOBET เผย “ตราหมี” ไม่คิดปล่อย กรีซมันน์

แหล่งข่าวเว็บไซต์ sbo mobile ระบุว่า ทีม “ปีศาจแดง” อาจต้องเจอกับงานที่ยากเสียแล้ว เมื่อสื่อได้ออกมาเปิดเผยข่าวว่า แอตเลติโก มาดริด ทีมระดับชั้นนำของลีกประเทศสเปน ไม่คิดที่จะปล่อยผู้เล่นทรงคุณค่าภายในทีมของพวกเขาอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ ให้กับสโมสรไหนทั้งนั้น ในตอนเปิดตลาดรอบหน้าร้อนที่กำลังจะถึง โดยพวกเขาอยากให้ กรีซมันน์ อยู่ทำหน้าที่เป็นผู้ตามล่าสกอร์ให้กับทัพ “ตราหมี” ไปอย่างน้อยๆก็อีก 1 ปี ด้วยกัน

สำหรับในตอนนี้ มีรายงานข่าวไปทั่วทั้งวงการฟุตบอลแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจของลีกเกาะอังกฤษ มีความกระหายที่จะเซ็นสัญญาซื้อแข้งสัญชาติฝรั่งเศส ในวัย 25 ปี รายนี้ ไปเป็นกำลังหลักให้กับทีมสำหรับในซีซั่นหน้า โดยพร้อมที่จะทุบคลังของสโมสรที่มากมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร ในขณะเดียวกันหลายฝ่ายเชื่อกันว่า “ปีศาจแดง” จะประสบความสำเร็จในการปิดดีลครั้งนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็มีสื่ออ้างว่า “ผีแดง” และ “กรีซมันน์” โอเคเรื่องส่วนตัวกันได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าอาจไม่ได้เป็นไปตามที่หลายฝ่ายได้คิดกันเอาไว้ และทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อาจจะต้องเจอกับเรื่องที่ยากแบบสุดๆ เพราะว่า “ตราหมี” ทราบเป็นอย่างดีว่าหากพวกเขาเสีย อ็องตวน กรีซมันน์ ให้กับทีมอื่น พวกเขาจะอ่อนกำลังลงอย่างแน่นอน ดังนั้นทางที่ดีที่สุดก็คือว่า “ตราหมี” จะไม่ยอมปล่อยแข้งรายนี้ให้กับ “ผีแดง” นั่นเอง โดยอยากให้นักเตะช่วยเหลือทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ปี

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *