ทีมงาน SBOBET ลือ วัตฟอร์ด จ่อดึง เปเรย์ร่า เสริมทัพแล้ว

26

          สโมสรวัตฟอร์ด สโมสรโปรดของสมาชิกเว็บไซต์ สโบ ชื่นชอบฟอร์มการเล่น ของ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ห้องเครื่องสโมสรยูเวนตุส เป็นอย่างมากจึงได้ตัดสินใจ ยื่นข้อเสนอ เพื่อขอซื้อตัวนักเตะรายนี้มาเสริมทัพในช่วงฤดูกาลนี้

           โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ห้องเครื่องคนเก่ง สโมสรยูเวนตุส ศึกกัลโช่ เซเรีย อา แดนมักโรนี ได้กลาย เป็นหนุ่มเนื้อหอมเมื่อทางสโมสรวัตฟอร์ด เวทีพรีเมียร์ลีก เมืองอังกฤษ ได้ให้ความสนใจ โดยยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะรายนี้ เพื่อขอซื้อตัวมาเสริมทัพในช่วงฤดูกาลนี้ หลังติดใจฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้ เป็นอย่างมากนั้นเอง คาดว่าค่าตัวของ เปเรย์ร่า จะอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ด้วยกันซึ่งหลายสโมสรมั่นใจว่า ทีมแตนอาละวาดจะต้องทุ่มเงินอย่างไม่อั้นแน่นอน เพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้ มาครอบครองให้ได้สำเร็จ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า เป็นนักเตะที่มีความสามารถ ศักยภาพที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากจึงมักจะได้รับความสนใจ จากหลายสโมสรด้วยกันไม่เพียง แค่ทีมแตนอาละวาดเท่านั้น ที่ให้ความสนใจในความสามารถของ นักเตะรายนี้นั้นเอง

           อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรวัตฟอร์ด ยินดีอย่างเต็มที่หากจะต้องทุ่มเงิน จำนวนมาก เพื่อคว้าตัว โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงฤดูกาลนี้นั้นเอง เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับทีมต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *