ชุมชน SBOBET บอก ! มาซซาร์รี่ กวักมือชวน มูรินโญ่ ชนแก้วไวน์

           วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ วัตฟอร์ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์ sbo thai ว่าเขามีความคิดที่ยอดเยี่ยมและอยากจะให้สื่อส่งตรงไปยัง โจเซ่ มูรินโญ่ ว่าไม่ว่าเกมระหว่างทีมของเขากับนายใหญ่ฝีปากกล้าจบลงอย่างไร เขาพร้อมจะกวักมือเดอะ สเปเชี่ยล วัน มาร่วมวงชนแก้วไวน์ พร้อมกับบอกว่าเขาเองพร้อมจะจับมือและลืมเรื่องราวที่ไม่ค่อยสู้ดีก่อนหน้านี้ออกไป

             มาซซาร์รี่ เคยรับหน้าที่เป็นแม่ทัพใหญ่ให้กับซามพ์โดเรีย และนาโปลี สองทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่ มูรินโญ่ รับหน้าที่เป็นแม่ทัพใหญ่ให้กับทาง อินเตอร์ มิลาน ในระหว่างปี 2008-2010 และทั้งคู่กลายเป็นคู่ปรับกันมาตลอดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา  เนื่องจากว่าพวกเขาทั้งสองคนพยายามเล่นสงครามประสาทร่วมกันมาโดยตลอด ก่อนจะโคจรมาเจอกันอีกครั้งในเวทีพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

             “ใช่เราสองคนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีมากนัก แต่สิ่งที่ออกมานั้นเป็นความคิดของสื่อในอิตาลีส่วนใหญ่ ความจริงแล้วเราไม่เคยมีอะไรที่รุนแรงแบบนั้นเลยจริงๆ พวกเรามีความเป็นมืออาชีพมากพอ ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่จบเกมของเรา ผมก็พร้อมจะเปิดไวน์ดื่มกับเขาในทันทีผมคิดว่าสำหรับเราสองคนไม่ได้มีอะไรที่น่าเป็นกังวลถึงความสัมพันธ์ เพราะว่าเราเป็นผู้จัดการทีมที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันทั้งในและนอกสนามเสมอมา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *