โอซิล เผยกับ ทีมงาน SBOBET อยู่หรือไปไม่เกี่ยวกับ เวนเกอร์

เป็นอันว่าเข้าใจตรงกัน! ล่าสุด แข้งขวัญใจของสมาชิก เว็บไซต์ สโบเบ็ต888   อย่างเมซุต โอซิล นักฟุตบอลของสโมสร อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่สังกัดแดนผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า การที่ตัวเขาจะปักหลักค้าแข้งภายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีก หรือว่าท้ายที่สุดแล้วจะโยกตัวเองไปเปิดตัวกับสโมสรอื่น เมื่อซีซั่นนี้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับว่านายใหญ่ของเขาอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ จะคุมทัพต่อไปหรือว่าจะก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ในวัย 28 ปี รายนี้ โดนทางด้านของ อาร์แซน เวนเกอร์ กระชากตัวมาจาก เรอัล มาดริด ทีมดังของลีกเมืองกระทิงดุ เข้ามาเป็นหนึ่งในลูกทีมของตัวเอง ในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2013 ด้วยวงเงินในการย้ายทีมตกอยู่ที่ 42.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเขาถือเป็นหนึ่งในแข้งตัวหลักของ “เดอะ กันเนอร์ส” มาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม สื่อเคยออกมาเปิดเผยว่า หากว่าท้ายที่สุดแล้ว นายใหญ่สัญชาติฝรั่งเศส ในวัย 67 ปี เลือกที่จะโบกมืออำลาทีม “ไอ้ปืนใหญ่” เขาก็จะตัดสินใจโยกไปร่วมตามล่าความสำเร็จกับทีมอื่นเช่นเดียวกัน โดยในตอนนี้ เวนเกอร์ เหลือสัญญาร่วมงานกับสโมสร เพียงแค่ถึงซัมเมอร์นี้แล้วเท่านั้น ซึ่งก็ยังไม่ได้ขยายออกไปอีกแต่อย่างใด ส่วน โอซิล ผูกพันตัวเองกับสโมสรไปจนกระทั่งถึงซัมเมอร์ของปี 2018 แต่ล่าสุด โอซิล พูดเองแล้วว่า เขาจะอยู่หรือจะไป ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ เวนเกอร์ เลย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาเท่านั้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *